MÁCH LẺO CHO MẸ

Sử dụng xe đẩy trẻ em trong mùa đông cần phải lưu ý gì?

10-11-2016, 4:04 pm     0 513

Mùa đông sắp về và bố mẹ lại đang lo lắng không biết làm như thế nào để bảo vệ con yêu của mình khỏi thời tiết thay đổi. Đông đến là thời điểm mà bạn cùng với các con phải trải qua những đợt rét kéo dài và sau đó là xen lẫn những ngày thời tiết trở nên nắng ấm. Và những lúc này thì hơn bao giờ hết bạn rất muốn đưa bé nhà mình đi dạo để thay đổi không khí cùng với một chiếc xe đẩy trẻ em

Sử dụng xe đẩy trẻ em trong mùa đông cần phải chú ý những gì?

Sở hữu một chiếc xe đẩy cho bé thật là thuận tiện vì nó vừa giúp bạn không phải bế bé thường xuyên mà lại còn trở nên phong cách và thời trang hơn. Vậy làm thế nào để lựa chọn cho bé được một chiếc xe đẩy trẻ em như ý muốn? Và một số tiêu chí bố mẹ cần lưu ý khi lựa chọn như:

  • An toàn: là tiêu chí hàng đầu mà hầu hết các bạn đều đặt ra khi lựa chọn xe đẩy, và phải chắc chắn rằng đó phải là một chiếc xe đẩy trẻ em không bị lắc nhiều vì điều đó không tốt cho các cơ quan non nớt của bé và đặc biệt là sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng giữ thăng bằng của bé. Những chiếc xe đẩy trẻ em phải được thiết kế êm ái khi di chuyển trên đường tức là bánh xe phải được thiết kế giảm sóc và lốp xe phải là lốp cao su mềm, bánh xe buộc phải có thiết kế phanh chống trượt để đảm bảo an toàn cho bé mỗi khi dừng xe. 
  • Kiểu dáng thiết kế sang trọng và hiện đại: một chiếc xe đẩy trẻ em thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại thì chắc chắn bé nhà bạn sẽ trở nên nổi bật hơn khi di chuyển trên đường. 
  • Có thể gập gọn được: một chiếc xe đẩy thiết kế đa năng, có thể gập gọn lại được giúp bạn dễ dàng mang, xách đi khắp nơi mà mình muốn. Đặc biệt là những kiểu xe đẩy du lịch được thiết kế khá là tiện lợi và thuận tiện cho việc mang theo khi du lịch. 
  • Giá cả hợp lý: xe phải được thiết kế sao cho bộ bền của xe phải cao để có thể sử dụng được cho cả các bé khác nữa. Giá trị của chiếc xe sẽ tương ứng với số tiền mà bạn bỏ ra.
  • Siêu nhẹ: một chiếc xe đẩy siêu nhẹ sẽ rất là phù hợp khi bạn ở nhà một mình hoặc là cho bé đi ra ngoài, bạn không thể vừa bế bé vừa mang theo chiếc xe lên các bậc cầu thang, điều này rất là vất vả. Và giờ đây, với một chiếc xe đẩy siêu nhẹ thì bạn vừa có thể bế bé một ta vừa có thể bấm nút gập xe đẩy rồi mang lên vai một cách nhẹ nhàng. 
  • Màu sắc: tùy vào sở thích của mỗi người mà bạn có thể chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất. 
  • Khả năng đẩy 2 chiều: một chiếc xe đẩy 2 chiều rất là thuận tiện, bạn có thể đẩy xe theo chiều cho bé hướng về phía của mình, và cũng có thể tránh được những luồng gió trực tiếp thổi vào mặt bé và đặc biệt là đối với những bé còn nhỏ thì một chiếc xe đẩy 2 chiều thực sự là hữu ích vì bé sẽ nhìn thấy mẹ nên không còn cảm giác sợ hãi. 
  • Khả năng che kín của mái che: một mái che kín có thể giúp bé tránh được những tia nắng và chắn gió, chống được bụi hiệu quả, bạn có thể sử dụng hiệu quả tính năng này những lúc bé ngủ hoặc là lúc đi trời nắng bạn cũng có thể che lại. 

Đường đua sắc màu - Nơi quy tụ những thương hiệu xe đẩy nổi tiếng - Giá cực tốt

Xem ngay...

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto