MÁCH LẺO CHO MẸ

Bao nhiêu tiền thì mua được xe đẩy trẻ em

10-11-2016, 4:05 pm     0 659

Nếu bố mẹ không muốn tiếp tục cảnh vừa bế con vừa xách túi đồ lỉnh kỉnh theo mỗi khi cho con đi ra ngoài hoặc là cảnh từng thành viên trong gia đình mình truyền tay nhau bế bé đi lại khắp nhà mỗi đêm khi bé quấy khóc không chịu ngủ. Để khắc phục được tình trạng này thì bạn có thể sắm ngay một chiếc xe đẩy cho bé.

Và với sự trợ giúp đắc lực này thì chắc chắn là mẹ và các thành viên khác trong gia đình sẽ đỡ vất vả hơn nhiều khi chăm bé. Và trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại xe đẩy khác nhau với các mức giá khác nhau từ trung bình đến mức giá cao. Và để có thể tìm được một chiếc xe đẩy trẻ em ưng ý và phù hợp với điều kiện gia đình thì bạn có thể tham khảo những dòng xe đẩy được phân loại thành từng cấp giá khác nhau dưới đây:

1/ Dòng xe đẩy cao cấp giá từ 8-23 triệu

Dòng xe đẩy cao cấp giá từ 8-23 triệu

Các dòng xe đẩy trẻ em cao cấp như: xe đẩy combi, xe đẩy aprica, ... là các dòng xe đẩy cao cấp bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với các dòng xe này thì các nhà sản xuất rất chú trọng đến thiết kế, độ an toàn và mẫu mã, kiểu dáng và đặc biệt đây là các dòng xe đẩy đa năng có thể đảo chiều được và cấu tạo của nó rất tiện lợi khi sử dụng. 

Khung xe được chế tạo từ những vật liệu cao cấp như hợp kim nhẹ nhàng mà chắc chắn, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Và những chiếc xe đẩy cho bé này có giá khá là cao, thường sẽ dao động từ 8-23 triệu. Với một số tiền bỏ ra khá là cao so với các sản phẩm bình thường khác trên thị trường. Nhưng chắc chắn là với số tiền đó bỏ ra thì sản phẩm sẽ mang lại cho bạn sự tiện lợi và chất lượng tuyệt vời của dòng xe đẩy này sẽ khiến cho phụ huynh hài lòng với số tiền mà mình đã bỏ ra. 

2/ Dòng xe đẩy tầm trung giá từ 3-5 triệu

Dòng xe đẩy tầm trung giá từ 3-5 triệu

Đối với các gia đình có mức thu nhập tầm trung thì những chiếc xe đẩy như: xe đẩy Chicco, xe đẩy zaracos,... chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy là giá thấp hơn so với các dòng xe đẩy cao cấp trên nhưng nó vẫn đảm bảo được chất lượng của xe và xe cũng được thiết kế với 3 tư thế phù hợp với các bé từ sơ sinh đến 3 tuổi với các mức ngả lưng linh hoạt. Nếu mẹ muốn có một chiếc xe đẩy siêu nhẹ có thể gấp gọn gàng và mang theo khi đi du lịch thì một chiếc xe đẩy siêu nhẹ sẽ rất là hữu ích. 

3/ Dòng xe đẩy giá rẻ từ 1-3 triệu

Dòng xe đẩy giá rẻ từ 1-3 triệu

Nếu như thu nhập của bạn ngoài mức trung bình và nhu cầu của bạn chỉ cần có một chiếc xe đẩy tiện lợi và có đầy đủ các tính năng thì nên lựa chọn một chiếc xe đẩy ở mức giá này. Và những sản phẩm của dòng xe đẩy seebaby được rất nhiều các phụ huynh ưa chuộng hiện nay. Tuy là thuộc nhóm xe có mức giá trung bình nhưng những chiếc xe đẩy seebaby chính hãng vẫn được các nhà thiết kế đầu tư chú trọng từ chất lượng đến kiểu dáng và mẫu mã. Trong số đó thì xe đẩy seebaby TT1A là một trong những sản phẩm tiêu biểu. Và trải qua nhiều cải tiến thì xe đẩy seebaby cũng được thiết kế với các tính năng tối ưu như: là một chiếc xe đẩy siêu nhẹ, siêu gọn, siêu tiện lợi khi mang theo xe trong những chuyến đi xa, có thể treo những đồ chơi nhỏ của bé, có giỏ đựng đồ rộng rãi rất là tiện dụng cho mẹ mang theo các vật dụng cần thiết cho bé mỗi khi đi ra ngoài như bình sữa, khăn ướt, .... Và ngoài ra thì xe đẩy seebaby TT1A chính hãng còn được thiết kế thêm màn chống muỗi vì thế mà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để bé nằm trong xe đẩy mà không lo đến việc bé bị muỗi đốt. 

4/ Dòng xe đẩy lưới giá dưới 1 triệu

Dòng xe đẩy lưới giá dưới 1 triệu

Có rất nhiều mẫu xe đẩy nổi tiếng đọc sản xuất tại Hong Kong Seebaby, dòng xe đẩy này được thiết kế với ưu điểm là siêu nhẹ, siêu gọn rất thích hợp cho bố mẹ mang theo khi đi du lịch, dã ngoại.... Xe đẩy siêu nhẹ seebaby có lưng nằm được thiết kế dưới dạng lưới và đệm mỏng nên bé nằm sẽ thấy vô cùng thoải mái, thoáng mát cho bé vào mùa hè, thiết kế này giúp cho bé tránh được tình trạng bé bị bí lưng ra mồ hôi. Nhưng tuy nhiên là khi lựa chọn những chiếc xe đẩy seebaby có giá dưới 1 triệu đồng thì bạn chỉ nên cho bé trên 6 tháng tuổi sử dụng. 

Đường đua sắc màu - Nơi quy tụ những thương hiệu xe đẩy nổi tiếng - Giá cực tốt

Xem ngay...

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto