MÁCH LẺO CHO MẸ

Mua xe đẩy cho bé vào mùa đông cần phải chú ý những gì?

29-12-2016, 1:49 pm     0 2909

Mùa đông đang về, xem giữa những đợt rét kéo dài lại là những ngày thời tiết nắng ấm, và những hôm thời tiết đó thì chắc chắn là bạn rất muốn cùng bé yêu nhà mình đi dạo để thay đổi không khí cùng với một chiếc xe đẩy trẻ em. Lúc này, một chiếc xe đẩy trẻ em thật là thuận tiện vì nó vừa giúp bạn không phải bế bé thường xuyên mà vẫn vui đùa được cùng với bé. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một chiếc xe lý tưởng.

Để giải đáp được vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi theo dõi nội dung bài viết dưới đây nhé!

Những lưu ý khi sử dụng xe đẩy cho bé vào mùa đông

An toàn: đây là tiêu chí hàng đầu mà bạn cần phải chú ý đến khi lựa chọn xe đẩy và khi lựa chọn thì phải chắc chắn rằng đây là một chiếc xe mà khi sử dụng thì bé không bị lắc nhiều vì bị lắc như vậy sẽ không tốt cho cơ quan non nớt của bé và đặc biệt là làm ảnh hưởng đến khả năng giữ thăng bằng sau này của bé. Vì thế mà xe đẩy cho bé cần phải êm ái khi di chuyển trên đường, điều này có nghĩa là bánh xe cần phải có giảm sóc và lốp xe phải có cao su mềm, bánh xe cần phải có phanh chống trượt. 

Kiểu dáng: sang trọng và hiện đại, chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ nổi bật. 

Có thế gập gọn: một chiếc xe đẩy có thể gập gọn nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong khi mang, xách theo mình đi những nơi mong muốn. Ví dụ như bạn muốn đi du lịch, khi tham gia các phương tiện công cộng. Điều đặc biệt đối với các kiểu xe đẩy du lịch thì vấn đề độ nhẹ rất là được chú trọng. 

Giá cả hợp lý: độ bền của xe phải cao để có thể sử dụng cho nhiều bé nữa, đặc biệt là giá trị sử dụng của nó phải tương xứng với số tiền mà bạn đã bỏ ra. 

Siêu nhẹ: khi bạn muốn đi ra ngoài hoặc là khi bạn ở nhà một mình với bé thì không thể vừa bế bé mà vừa vác cả xe lên cầu thang như vậy rất là vất vả. Vì thế, với những chiếc xe đẩy siêu nhẹ như: xe đẩy seebaby qq1 thì bạn có thể 1 tay bế bé 1 tay bấm nút gập gọn rồi đeo lên vai, sau khi đi hết cầu thang thì bạn chỉ cần bấm nút cho xe đẩy bung ra rồi đặt bé vào tiếp tục đi tiếp. Thật là tiện lợi phải không nào? Và điều này rất là quan trọng đối với những dòng xe đẩy trẻ em du lịch. 

Màu sắc: tùy vào sở thích của mỗi người và tính cách của bé mà bạn có thể lựa chọn một màu sắc sao cho phù hợp. 

Khả năng đẩy 2 chiều: với khả năng đẩy 2 chiều thì bạn có thể hướng chiều bé về hướng của mình giúp tránh được những luồng khí lạnh trực tiếp thổi vào mặt bé và khi bé còn nhỏ thì bé sẽ được nhìn thấy mẹ khi đó bé không còn thấy sợ. 

Những lưu ý khi sử dụng xe đẩy cho bé vào mùa đông

Khả năng che kín của mái che: tuy là thời tiết mùa đông nhưng những tia nắng vẫn khá là chói chang nên mái che có khả năng che kín sẽ giúp bé tránh được phần nào những tia nắng đó chiếu trực tiếp vào mặt và tấm mái che đó còn giúp chắn gió, chống được bụi hiệu quả, khi bé ngủ thì bnaj có thể che lại. 

Với một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ thì hy vọng là bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho bé yêu nhà mình một chiếc xe đẩy trẻ em vào thời tiết đông lạnh như này. Và khi đó chắc chắn bé sẽ có được những giây phút tuyệt vời bên bố mẹ cho dù thời tiết như thế nào. Điều đó thật là tuyệt vời. 

>> Tham khảo thêm: Có nên mua xe đẩy trẻ em cho con hay không?

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto