MÁCH LẺO CHO MẸ

Có nên mua xe đẩy trẻ em cho con hay không?

29-12-2016, 11:40 am     0 798

Xe đẩy trẻ em là một trong những vật dụng hữu ích đối với các gia đình có con nhỏ, nó giúp mẹ đưa bé ra ngoài chơi, đi du lịch cùng bố mẹ mà không phải ẵm nhiều trên tay. Nhưng tuy nhiên là có thật sự cần mua xe đẩy cho bé hay không thì hãy cùng với chúng tôi theo dõi nội dung bài viết dưới đây để đưa ra được một quyết định đúng đắn nhé!

1/ Những tiện ích khi sử dụng xe đẩy trẻ em


Những tiện lợi khi sử dụng xe đẩy trẻ em

Xe đẩy em bé là một trong những vật dụng hỗ trợ giúp ích bố mẹ trong việc đưa con ra ngoài dễ dàng, đưa bé đi chơi, đi du lịch. Sở hữu một chiếc xe đẩy này thì bé chỉ việc nằm hoặc ngồi trong xe cùng bố mẹ đi dạo, hít thở không khí trong lành. Có rất nhiều dòng xe đẩy phù hợp cho bé sử dụng vào cả mùa đông và mùa hè. Với thời tiết mùa hè thì mẹ nên cho bé dùng loại xe đẩy thoáng mát, có mái che để không làm ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào bé gây hại cho da. Còn vào những ngày đông lạnh thì một chiếc xe có đệm dày sẽ khiến bé ấm áp hơn, có mui che, tấm chăm bằng lưới sẽ giúp bé tránh được gió lùa vào trong. Và dưới đây chúng tôi có chia sẻ đến bạn một số tiện ích khi sở hữu một chiếc xe đẩy cho con:

  • Khi cho bé ra ngoài thì bố mẹ không phải bế nhiều, bé được đi chơi cùng bố mẹ sẽ thoải mái và thích thú hơn. 
  • Khi ở nhà thì mẹ có thể cho bé nằm vào trong xe và tranh thủ làm việc nhà. 
  • Bạn cũng có thể đặt bé ngồi trong xe đẩy và đặt ngay cạnh mâm cơm gia đình để bé yên tâm mà cả nhà vẫn có thể ăn uống vui vẻ. 
  • Nhiều loại xe đẩy trẻ em có thể sẽ là vật dụng thay thế hoàn hảo cho chiếc ghế ăn khi mà bố mẹ đưa bé ra ngoài vì nó có tác dụng vừa là một chiếc ghế ăn vừa giúp bé di chuyển cùng bố mẹ một cách thuận tiện và dễ dàng hơn. 

2/ Cân nhắc về nhu cầu sử dụng

Nếu như bạn là người không có thói quen thường xuyên đưa bé ra ngoài đi dạo, đi du lịch, mua sắm thì không nhất thiết là bạn phải mua một chiếc xe đẩy cho bé. Ngoài ta thì bạn cũng cần phải cân nhắc đến diện tích nhà và vị trí để xe đẩy trước khi quyết định xem có mua hay không. Điều bạn cần phải chắc chắn trước khi mua đó là có thể nhấc xe qua cửa trước và lên xuống cầu thang một cách dễ dàng. Không chỉ dừng lại ở đó mà bạn cũng cần phải cân nhắc về mục đích sử dụng xe đẩy sao cho phù hợp:

  • Đối với xe đẩy siêu nhẹ, gấp mở được gọn gàng rất phù hợp với những người thường xuyên sử dụng phương tiện giao thông công cộng. 
  • Một chiếc xe đẩy cho bé tốt, đa chức năng sẽ rất phù hợp nếu bạn muốn sử dụng cho bé thứ 2. 
  • Nếu như bạn mua xe đẩy để phục vụ nhu cầu đi dạo, đi mua sắm thì những chiếc xe đẩy em bé có giỏ đựng hàng rộng ở bên dưới ghế ngồi rất là phù hợp. 

3/ Cân nhắc về điều kiện kinh tế khi chọn mua xe đẩy cho con

Điều kiện kinh tế là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải xem xét trước khi lựa chọn mua xe đẩy cho con. Nếu như điều kiện kinh tế của bạn không quá dư giả thì cũng không nhất thiết phải mua một chiếc xe đẩy nếu như không thật sự có nhu cầu sử dụng. Nhưng tuy nhiên là nếu bạn có nhu cầu sử dụng thì có thể lựa chọn một chiếc xe đẩy có giá thành bình dân với thương hiệu như: xe đẩy seebaby,....

Cân nhắc về điều kiện kinh tế khi chọn mua xe đẩy cho con

Còn nếu như bạn có điều kiện về kinh tế thì nên lựa chọn một chiếc xe đẩy em bé có thương hiệu uy tín, tiện lợi và đảm bảo an toàn cho bé. Đặc biệt là sau khi không có nhu cầu sử dụng nữa thì chiếc xe đắt tiền vẫn có thể được mua lại với giá cao. Một số dòng xe đẩy trẻ em cao cấp mà bố mẹ có thể lựa chọn như: xe đẩy combi, xe đẩy aprica,...

>> Tham khảo thêm: Kinh nghiệm quý báu khi lựa chọn và mua xe đẩy cho bé

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto