MÁCH LẺO CHO MẸ

Có nên mua xe đẩy seebaby qq2 hay không?

30-12-2016, 11:22 am     0 1082

Xe đẩy Seebaby là dòng xe đẩy nổi tiếng tại Việt Nam, nhưng bên cạnh đó thì nhiều người vẫn thắc mắc không biết có nên mua xe đẩy này hay không bởi giá thành của nó khá là rẻ nên nhiều bố mẹ thường lo ngại rằng nó không bền và chất lượng không tốt. Để giải đáp được thắc mắc này thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ nêu ra những ưu và nhược điểm của dòng xe này để bạn có thể đánh giá và đưa ra quyết định là có mua xe đẩy trẻ em seebaby qq2 hay không.

>> Xem thêm: Các lỗi thường gặp khi chọn mua và sử dụng xe đẩy trẻ em

Để trả lời được câu hỏi là có nên mua xe đẩy seebaby qq2 hay không thì bạn nên cân nhắc các thông tin dưới đây cùng với điều kiện kinh tế của mình chi cho một chiếc xe đẩy và điều kiện sinh hoạt của gia đình nữa. Bạn không nên nghe theo lời quảng cáo bán hàng vì chắc chắn rằng họ chỉ cho bạn thấy được những ưu điểm mà không cho bạn biết nhược điểm của loại xe đẩy này là như thế nào. 

Có nên mua xe đẩy seebaby qq2 hay không?

1/ Ưu điểm xe đẩy seebaby qq2

Giá thành rẻ: giá thành chính là ưu điểm đầu tiên và khiến cho seebaby qq2 chính hãng được chú ý trên thị trường Việt Nam. Với số tiền chỉ vài trăm ngàn là bạn đã có được một chiếc xe đẩy gọn nhẹ và tiện dụng cho bé trong khi các sản phẩm khác thì con số này nó phải lên tới vài triệu. 

Trọng lượng nhẹ: seebaby qq2 có thiết kế đơn giản nên trọng lượng của xe chỉ chưa đầy 4kg, với trọng lượng đó thì nó rất là tiện lợi để bạn khi đi ra ngoài hoặc là gấp gọn lại mang theo mỗi khi đi xa. 

Ghế nằm có thể điều chỉnh được: khác với xe đẩy seebaby qq1 mà ghế nằm của seebaby qq2 nó có thể dựng 95 độ, ngả 165 độ. Với cá tư thế này thì bé sẽ luôn cảm thấy được thoải mái mỗi khi sử dụng xe. 

Xe có giỏ đựng đồ: với thiết kế giỏ đựng đồ thì mẹ có thể thoải mái mang con ra ngoài mà không cần phải tay xách nách mang, bên cạnh đó thì mẹ cũng thoải mái mua sắm và chỉ cần để đồ vào giỏ. 

Dễ dàng gấp gọn: xe được thiết kế nhẹ, gọn gàng nên dễ dàng gấp gọn lại khi không sử dụng để tiết kiệm được không gian nhà ở và mang vác theo mỗi khi đi dã ngoại hoặc là đi du lịch. 

Mái che có thể kéo ra gấp vào được: mái che này có tác dụng che chắn và bảo vệ bé khỏi những tác hại tiêu cực của ánh nắng mặt trời hay là những tác động khác từ ngoại cảnh. 

2/ Nhược điểm xe đẩy seebaby qq2

Xe không đẩy được 2 chiều: vì xe có thiết kế đơn giản nên không được tích hợp tính năng đẩy 2 chiều. Điều này là không phù hợp đối với những bé còn quá nhỏ vì bé sẽ có cảm giác lạc lõng hoặc là sợ hãi khi không nhìn thấy bố mẹ trước mặt bé để trò chuyện cùng với bé. Và ngoài ra thì nó còn khá bất tiện khi di chuyển.

Chỗ ngồi của xe được thiết kế chỉ 3cm: khi bé còn nhỏ thì diện tích này là thoải mái, nhưng khi bé đã lớn dần lên và mập hơn thì chỗ ngồi như vậy sẽ hơi chật và khiến bé ngồi khó chịu. 

Chỗ để chân không điều chỉnh được: chỗ để chân của bé không điều chỉnh được cho vừa với tầm chân của bé vì thế mà có thể bé sẽ không thoải mái khi ngồi trên xe. 

Đai an toàn chỉ có 3 nấc: đây chính là bất tiện mà bố mẹ lo lắng, vì nếu bé quá lớn hoặc là quá mập thì sẽ không đóng đai được mà trong khi các loại xe đắt tiền khác thì có 5 nấc đai để điều chỉnh. 

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ thì hy vọng là các bạn sẽ tìm được lời giải đáp cho mình là có nên mua xe đẩy seeaby qq2 chính hãng giá rẻ hay không. 

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto