MÁCH LẺO CHO MẸ

Kinh nghiệm giúp xe đẩy trẻ em bền, mới, đẹp theo thời gian

11-11-2016, 9:58 am     0 1121

Chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ rằng một chiếc xe đẩy trẻ em đắt tiền, hàng cao cấp sẽ sử dụng được lâu bền hơn so với những chiếc xe đẩy cho bé giá rẻ. Nhưng tuy nhiên thì thực thế không hẳn là vậy, độ bền của một chiếc xe phần lớn còn phụ thuôc vào cách sử dụng và cách bảo quản của bố mẹ. Và để sử dụng và bảo quản xe được lâu, bền và đẹp hơn thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm xương máu khi sử dụng xe đẩy bố mẹ cần thuộc làu trong quá trình sử dụng. Cùng chúng tôi theo dõi nội dung dưới đây nhé!

1/  Chú ý vệ sinh xe đẩy cho bé theo đúng định kỳ

Từ xưa ông cha ta đã có câu: "của bền tại người", chính vì vậy mà bạn cần phải đặc biệt chú ý, cũng vì vậy mà vệ sinh xe đẩy cho bé theo đúng quy định cũng rất là quan trọng. Thông thường thì cứ 3 tháng là bạn nên tiến hành vệ sinh một lần. Khi vệ sinh thì nên sử dụng miếng vải mềm lau khô chiếc xe đẩy để tránh bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn sống kí sinh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Đối với những chiếc xe đẩy có những bộ phận như đệm xe, mành chụp giở đồ,... mà được làm bằng vải mềm thì bạn nên tháo ra và giặt bằng tay mà không nên sử dụng máy giặt và các chất tẩy rửa mạnh vì như vậy rất dễ bị hỏng.

2/ Tuyệt đối không phơi mưa phơi nắng

Sau khi sử dụng xong thì bạn hãy gấp gọn những chiếc xe đẩy lại, cất vào một chỗ. Tuyệt đối không nên bỏ phơi mưa, phơi nắng để tránh trường hợp xe bị biến dạng. Việc để xe ở ngoài chịu nắng lâu ngày sẽ khiến cho lớp đệm nhanh cũ, bị bạc màu còn nếu như để dưới trời mưa thì sẽ xảy ra quá trình ô xi hóa kim loại khiến cho khung xe bị ăn mòn,... Nếu như bạn xác định là không sử dụng trong thời gian lâu dài thì bạn nên bọc thêm một lớp ni lông để tránh bụi bẩn và sự tấn công của côn trùng mà vẫn giữ được xe với màu sắc đẹp như mới. 

3/ Lắp đặt và sử dụng cẩn phải tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất

Khi sử dụng thì bạn nhất thiết phải tuân thủ và sử dụng theo đúng quy định của nhà sản xuất, bạn tuyệt đối không không nên thêm hoặc là bớt bất cứ thứ gì vào xe để tránh làm mất thăng bằng và ảnh hưởng đến trọng lượng của xe. Xe đẩy được thiết kế riêng cho các bé sử dụng, vì vậy mà bạn không nên dùng để treo các vật khác quá trọng lượng cho phép vì như vậy sẽ làm hư hại và ảnh hưởng đến độ bền của xe.

Với toàn bộ những kinh nghiệm mà chúng tôi đã rút ra được trong quá trình sử dụng và chia sẻ với các bạn ở trên thì bạn có thể tham khảo khi sử dụng nhé. Hy vọng rằng sau khi đọc bài này bạn sẽ biết cách giữ gìn chiếc xe đẩy cho bé bền, đẹp và mới theo thời gian. 

Đường đua sắc màu - Nơi quy tụ những thương hiệu xe đẩy nổi tiếng - Giá cực tốt

Xem ngay...

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto