MÁCH LẺO CHO MẸ

Ưu điểm để bố mẹ quyết định mua xe đẩy cho bé

10-11-2016, 4:04 pm     0 1117

Không khó bắt gặp những hình ảnh những đứa trẻ ngồi trong xe đẩy đi dạo với bố mẹ trong những buổi chiều thu mát mẻ. Nói như vậy chắc hẳn là bạn cũng thấy được sự quen thuộc cũng như là tầm quan trọng của một chiếc xe đẩy trẻ em trong quá trình nuôi dạy trẻ và nó cũng là người bạn của bé cùng với bạn chứng kiến những chuyển biến của bé trong quá trình phát triển. 

Ưu điểm để bố mẹ quyết định mua xe đẩy cho bé

Những chiếc xe đẩy trẻ em được thiết kế nhằm hỗ trợ các ông bố bà mẹ trong việc đưa bé đi khám phá nhiều nơi mà không có cảm giác bị mệt mỏi như khi bế, cõng thông thường. Việc này giúp giảm thiểu được tối đa thời gian và công sức khi trông nom trẻ. Và cũng chình nhờ vào chiếc xe đấy đó mà việc đưae bé đi chơi hay chăm sóc bé cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

Hiện nay thì chiếc xe đẩy cho bé đã không còn xa lạ nữa thì người sử dụng bắt đầu đặt ra câu hỏi nhờ đâu mà chiếc xe đẩy trẻ em đó lại được nhiều bậc bố mẹ tin dùng như vậy? Ngoài tính thuận tiện của xe đẩy ra thì một chiếc xe đẩy cũng còn có rất nhiều những ưu điển nổi bật đã được người tiêu dùng sử dụng kiểm nghiệm.

Ưu điểm đầu tiên của chiếc xe đẩy siêu nhẹ phải nói đến chính là tính di động, chính vì thế mà chiếc xe day tre em giúp cho việc bạn và bé cùng di chuyển một cách dễ dàng hơn và bạn cũng không còn cảm giác mệt mỏi khi phải bế bé trên tay trong một khoảng thời gian dài. Và đây cũng chính là nguyên nhân mà nhiều gia đình quyết định sắm một chiếc xe đẩy cho bé. Sử dụng chiếc xe đẩy cho bé chính hãng rất là đơn giản, bạn chỉ cần đặt bé vào trong xe đẩy với tư thế sao cho bé cảm thấy thoải mái nhất và đẩy bé đi đến bất kì nơi nào bạn muốn. Và ngoài ra thì những chiếc xe đẩy hiện nay cũng đã được thiết kế thêm nhiều túi và ngăn nhỏ để giúp bố mẹ có thể để những vật dụng cần thiết cho bé khi đi ra ngoài. 

Ưu điểm thứ hai của những chiếc xe đẩy em bé chính là tính gọn nhẹ. Và hầu hết các loại xe đẩy hiện nay đều được thiết kế có khả năng gấp gọn lại được một cách dễ dàng mà cũng không mất thời gian hay là công sức. Điều này có nghĩa với việc là bạn có thể mang đi theo bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào và đến khi không có nhu cầu sử dụng nữa thì bạn có thể gập và cất đi gọn gàng. Chính vì vậy mà bạn cũng không cần phải quá lưu tâm đến việc đặt xe đẩy ở đâu trong nhà. 

Ưu điểm thứ ba phải kể đến tiếp theo chính là tính năng đẩy hai chiều. Nghĩa là bạn có thể đẩy bé theo hai chiều để bé có thể nhìn thấy bạn. Và những chiếc xe đẩy 2 chiều này rất thích hợp cho các bé dưới 6 tháng tuổi, vì khi sử dụng bé sẽ được nhìn thấy bố mẹ, trò chuyện cùng bố mẹ nên bé không còn cảm giác lạc lõng và sợ hãi. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng nếu bạn có lựa chọn chiếc xe đẩy một chiều vì đối với những chiếc xe này các bé trên 6 tháng tuổi sử dụng rất là thích hợp vì nó sẽ giúp bé thích nghi và làm quen với môi trường bên ngoài. 

Ưu điểm thứ tư không thể không kể đến đó chính là yếu tố thoải mái. Xe đẩy được thiết kế với nhiều tư thế ngồi, có lưng dựa và cả nằm nữa và như vậy thì chiếc xe đẩy sẽ giống như một chiếc giường ngủ di động. Bé có thể ngủ bất cứ lúc nào mà không cần phải lo lắng bụi, nắng gió hay là sương sớm thì xe được thiết kế có mái vòm che và lớp chắn để đảm bảo cho bé tránh được mọi tác động xấu của thời tiết. 

Thời gian đầu khi mới làm quen với xe đẩy thì chắc chắn là bạn sẽ thấy xe hơi nặng một chút vì trọng lượng của xe chủ yếu là tập trung vào phần thân xe vì vậy mà bạn cần phải có một thời gian để làm quen với xe cũng như là tập cách điều khiển xe theo các hướng mong muốn. Nhưng với những thiết kế hiện đại cũng như là các tiện nghi mà một chiếc xe day tre em mang lại thì đây đúng là đồ dùng không thể thiếu được trong giai đoạn phát triển đầu đời của bé. 

Nhưng điều quan trọng nhất là bạn cần phải lựa chọn được dòng xe đẩy trẻ em uy tín tại các địa chỉ tin cậy để xe đảm bảo được an toàn, nguồn gốc rõ ràng và có hướng dẫn sử dụng chi tiết sản phẩm. Và các dòng xe đẩy có thương hiệu cũng như chất lượng đảm bảo được nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn cho con sử dụng như: xe đẩy Farlin, xe đẩy seebaby hay xe đẩy combi,.... và đây cũng chinhsl à những thương hiệu bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho bé yêu nhà mình. 

tuticare.com chính là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn sử dụng trong nhiều năm nay. 

Đường đua sắc màu - Nơi quy tụ những thương hiệu xe đẩy nổi tiếng - Giá cực tốt

Xem ngay...

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto