MÁCH LẺO CHO MẸ

Top 5 món quà noel 2016 ý nghĩa dành tặng cho bé yêu

10-12-2016, 10:49 am     0 3540

Lễ giáng sinh ngày càng đến gần và đây cũng là dịp để mọi người tặng cho nhau những món quà ý nghĩa, đối với các bậc phụ huynh thì cũng cần lựa chọn cho bé những món quà noel 2016 bất ngờ và thú vị. Nhưng đôi khi việc tặng quà cho bé lại trở thành một áp lực khi chọn quà cho bé vì không biết nên tặng quà gì cho bé để bé vừa thích, vừa biết quý trọng món quà bố mẹ tặng. Vậy để giải quyết được vấn đề này thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số món quà đặc biệt để bạn có thể suy nghĩ xem là có nên lựa chọn để tặng cho con mình nhân dịp giáng sinh sắp tới hay không?

1/ Đồ chơi


Đối với trẻ nhỏ thì hầu như là bé nào cũng muốn có đồ chơi mới, vừa để thỏa mãn niềm thích thú cũng như là có thể khoe với bạn bè, tâm lý của trẻ nhở thường là hay nghịch ngợm và đặc biệt là nhiều bé rất thích những đồ chơi hình siêu nhân, bộ ghép hình,... 

Nhưng khi lựa chọn đồ chơi cho bé thì đối với những gia đình ở thành thị đồ chơi chuẩn bị cho bé rất nhiều, còn ở nông thôn thì điều kiện cũng không cho phép. Nhưng mà đối với trẻ nhỏ thì kể cả có rồi đi chăng nữa nhưng các bé vẫn rất muốn được tặng đồ chơi mới nhân dịp giáng sinh này. 

Nhưng tuy nhiên là các bạn cũng cần phải lưu ý khi lựa chọn đồ chơi cho bé thì cần phải lựa chọn chú ý lựa chọn những đồ chơi an toàn, đảm bảo cho bé khi bé chơi đùa không bị chầy xước. Thị trường có những món đồ chơi nhìn khá là đẹp mắt nhưng lại nguy hiểm đến trẻ nhỏ như: kiếm, những chiếc tàu hỏa có mũi nhọn,... vì vậy mà khi lựa chọn thì bạn cần phải chý ý nhé!

2/ Sách, truyện tranh

Có rất nhiều bé có sở thích đọc sách, truyện, đặc biệt là truyện tranh. Và còn gì thích thú hơn là được bố mẹ tặng một quyển sách đúng với sở thích của mình. Đồng thời thì việc trẻ nhỏ đọc sách cũng giúp ích rất nhiều cho sự phát triển, kích thích tư duy và rèn luyện thói quen cho trẻ. 

Nếu bạn dự định tặng bé sách, truyện tranht hì bạn có thể tìm mua những quyển truyện cổ tích ngày xưa cho bé đọc hoặc là những truyện trinh thám đối với những bé hay nghịch ngợm, hoặc là những câu chuyện trong chương trình quà tặng cuộc sống mà viết thành truyện sẽ rất là phù hợp cho bé yêu thích truyện tranh mà đồng thời nó cũng mang tính giáo dục cao. 

3/ Quần áo

Quần áo là những thứ không thể thiếu cho bé trong thời tiết se lạnh này. Và đối với mặt hàng này thì nó khá là đa dạng cho bạn lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những loại quần áo đáng yêu, ấm áp dành cho các bé vì thế mà bạn có thể dựa theo sở thích của bé để lựa chọn cho bé những bộ quần áo thích hợp, chắc chắn là nhìn bé sẽ rất ngộ nghĩnh đáng yêu. 

4/ Một chuyến dã ngoại

Nhiều gia đình thì bố mẹ thường xuyên bận rộn với công việc hàng ngày nên giáng sinh thường là dịp mà cả gia đình tổ chức một buổi dã ngoại và chắn chắn đây sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn. Lúc này thì bạn có thể vui đùa với các con, trẻ nhỏ sẽ rất là thích với không gian như vậy, mỗi dịp như này thì gia đình bạn có thể ra các công viên và chơi các trò chơi bổ ích. 

5/ Dụng cụ học tập

Nhiều bé lại không thích đồ chơi hay quần áo mà lại mong muốn nhận được những món quà chính là bộ dụng cụ học tập xinh xắn, vừa giúp cho việc học tập mà các bé lại có thể khoe với bạn bè.  

Từ đó thì bạn có thể thấy rằng việc lựa chọn quà tặng noel cho bé không nhất thiết phải là một món quà đắt tiền mà quan trọng món quà đó bé thích và hài lòng. Vì vậy, để tìm được một món quà mà bé thích thì bố mẹ cần phải tìm hiểu trước xe bé thích gì để chuẩn bị thì món quà đó sẽ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều. 

Trên đây là một số gợi ý mà chúng tôi chia sẻ đến cha mẹ để bạn có thể tham khảo và chuẩn bị cho con những món quà thật là ý nghĩa. Để có thêm nhiều lựa chọn quà tặng cho bé thì các bạn có thể tham khảo thêm tại: quà tặng noel 2016 cho bé!

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

 

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto