MÁCH LẺO CHO MẸ

Tặng gì cho bé trong dịp Noel 2016 ?

01-12-2016, 3:31 pm     0 1664

Noel chỉ còn cách chúng ta hơn tháng nữa. Hãy chuẩn bị lên một danh sách những món quà đáng yêu dành tặng cho các thành viên thân yêu trong gia đình mình nhé, đặc biệt các cô nhóc, cậu nhóc đáng yêu của bạn. Tặng gì cho bé trong dịp Noel 2016 ? Cùng TutiCare tìm kiếm những món quà Noel 2016 ý nghĩa nhất đáng yêu nhất cho các nhóc tì nhà bạn nhé !

Món quà Giáng Sinh truyền thống

Những chú tuần lộc cưỡi theo sau lưng những chiếc xe kéo thật đáng yêu với màu đỏ tươi ấm áp, một ông già Noel, những cây thông nho nhỏ xinh xắn cùng những giàn điện nhấp nháy vui mắt trong góc nhà bạn.. không bao giờ là lỗi thời trong mỗi mùa giáng sinh đi qua. Song luôn có những thiết kế mới hơn theo các năm cho những món quà giáng sinh truyền thống đó thêm sinh động hơn. Ông già Noel có thêm nhạc lại lắc lư theo điệu nhạc chú tuần lộc hát vang lên cùng chiếc xe cưỡi lên xuống theo điệu nhạc "Jinger Bell" sẽ thực sự là những món quà giáng sinh ý nghĩa trong mùa Noel 2016 này

Những chiếc đĩa Giáng Sinh độc đáo

Thật lạ khi dùng những chiếc đĩa ăn để làm quà tặng Giáng Sinh đúng không? Nhưng hãy tin chúng tôi, vì đây sẽ chính là một món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa. Độc đáo ở chỗ bạn chính là người tự tay thiết kế những chiếc đĩa này theo ý thích của bản thân mình, trang trí cũng như tô màu để chúng trông đẹp mắt hơn, và biến những chiếc đĩa giáng sinh này thành những kỉ niệm đẹp đẽ khi dán những bức hình gia đình, ghi những lời chúc chân thành.

 

Sôcôla và bánh kẹo

Thật thiếu sót nếu như bỏ qua chút hương vị ngọt ngào từ hương vị thơm ngon của những chiếc bánh gừng hình người, những cây kẹo hình chiếc gậy… là những hình ảnh rất truyền thống dễ bắt gặp ở bất cứ đâu trong các cửa hàng bánh kẹo trong dịp Noel này. Hiện nay, các đầu bếp còn sáng tạo ra nhiều loại đồ ngọt hấp dẫn hơn được làm từ sôcôla cũng như các nguyên liệu khác, đảm bảo bé yêu nhà bạn sẽ có một mùa Giáng Sinh ngọt ngào và đáng yêu nhất từ trước đến giờ với món quà tặng Noel 2016 này.

 

Món ăn tinh thần không thể thiếu – sách

Món ăn tinh thần cho mùa Noel 2016 cũng không thể không kể tới những câu chuyện kinh điển của mùa Giáng Sinh sẽ giúp bé có hiểu biết sâu sắc hơn về mùa lễ hội này, không đơn thuần là một thời gian để ăn mừng cùng gia đình trong dịp cuối năm, mà để biết về lịch sử cũng như ý nghĩa của ngày lễ này, đồng thời là những câu chuyện cảm động được thể hiện qua mặt chữ. Sách sẽ giúp các bé có được một tinh thần Giáng Sinh đúng như nghĩa đó là biết yêu thương, chia sẻ, tha thứ và cảm thông.

Nến Giáng Sinh

Ý tưởng tặng nến cho các bé trong các gia đình đã có từ rất lâu, tuy nhiên, trong không khí của những ngày cuối năm này, hãy dành thêm cho các bé sự ấm áp như chính ngọn lửa mang lại và nét đáng yêu, vui nhộn từ các họa tiết, hình vẽ đuợc khắc rất tinh tế và đẹp mắt trên thân nến. Tuy nến giáng sinh là sản phẩm mới, nhưng những cây nên được trang trí cầu kỳ hình ảnh sinh động này lại rất thu hút các bậc phụ huynh cũng như các bé say mê sự lãng mạn.

 

Món đồ chơi mà các bé yêu thích

Có lẽ Giáng Sinh còn là thời điểm thích hợp nhất để các các bậc phụ huynh thực hiện lời hứa của mình trong suốt một năm qua vói các con của mình, là thưởng cho chúng những món đồ chơi mà các bé yêu thích từ lâu vì những gì bé đã cố gắng đạt được trong suốt một năm qua. Đó có thể là món đồ chơi xếp hình Lego, nàng búp bê dễ thương,một chiếc máy bay, xe đua… tuy không liên quan đến Giáng Sinh song vẫn thể hiện được tình cảm yêu thương mà các bậc cha mẹ dành cho các con, như thế cũng đã là quá nhiều cho tinh thần của Giáng Sinh rồi.

Ngôi nhà ước

Là một món quà cho các bé mới được ra mắt, ngôi nhà ước cũng như tên gọi của nó, là nơi chứa các điều ước của các bé để chúng có thể trở thành sự thật trong tương lai, bật mí là các bậc cha mẹ là chúng ta cũng có thể  “nhờ cậy” vào ngôi nhà ước này để hiểu hết được sở thích của các con, và làm cho các con mình có thêm những bất ngờ thú vị với những món quà chúng yêu thích. Được thiết kế cực đáng yêu, hệt như những ngôi nhà trong các câu chuyện cổ tích,được trang trí và sơn màu rất tỉ mỉ, tạo nên một không gian đáng mơ ước cho các con bạn.

Cùng lựa chọn thêm cho bé món quà Noel cực ý nghĩa và hấp dẫn trong mùa Noel 2016 này Xem thêm

 

 

---------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto