MÁCH LẺO CHO MẸ

CẢNH BÁO khi mua và sử dụng xe đẩy trẻ em KÉM CHẤT LƯỢNG

10-11-2016, 4:05 pm     0 489

Nhu cầu mua và sử dụng xe đẩy trẻ em là một trong những việc làm cần thiết đối với các gia đình có con nhỏ và nó được đánh giá là một trong những trợ đắc lực giúp cho bố mẹ chăm sóc bé một cách tốt nhất. Nhưng tuy nhiên là thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu xe đẩy em bé khác nhau với kiểu dáng, mẫu mã cũng như là chất lượng khác nhau. Vì vậy khi đầu tư mua những chiếc xe đẩy cho con sử dụng bố mẹ nên cố gắng dành thời gian tìm hiểu và đầu tư cho con một chiếc xe có chất lượng tốt để đảm bảo rằng mình và con có thể nhận được những lợi ích mà chúng mang lại. Việc lựa chọn một chiếc xe đẩy kém chất lượng, khi sử dụng sẽ rất nguy hieemrm và chúng sẽ tiềm ẩn những nguy cơ sau:

1/ Sử dụng xe đẩy kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như là tinh thần của bé

Nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng xe đẩy trẻ em kém an toàn và chất lượng

Thông thường, đối với những hộ gia đình có nguồn kinh tế eo hẹp thì thường sẽ không tìm hiểu kỹ về sản phẩm một cách kĩ lưỡng và cẩn thận trước khi đưa ra quyết định mua mà chỉ chú ý đến giá thành của sản phẩm và cũng thường có tâm lý hám của rẻ vô hình chung đã sắm một chiếc xe đẩy không mang lại lợi ích cho con khi sử dụng mà lại vô hình chung làm hại đến con. Và cũng có rất nhiều trường hợp là bố mẹ ham rẻ mà đã mua một chiếc xe đẩy kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo được chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo được an toàn khi sử dụng đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bé như: xây xát chân tay, chảy máu, thâm tím, kẹt tay do những chiếc xe có chất lượng kém thường được bằng những thanh kim loại cứng sắc và thanh tì hai bên có thể gấp vào khi di chuyển, chính vì vậy nó rất dễ làm tổn hại đến làn da non nớt, mỏng manh của bé vì vậy mà bố mẹ cần phải đặc biệt lưu ý nhé!

Bố mẹ tuyệt đối không nên ham rẻ mà chọn những chiếc xe đẩy trẻ em có nguồn gốc không rõ ràng nhé vì nó sẽ không đảm bảo được chất lượng cũng như mức độ an toàn của bé. Nếu bạn có kinh tế eo hẹp thì bạn cũng có thể tham khảo các dòng xe đẩy seebaby giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng và an toàn cho bé. 

2/ Xe đẩy trẻ em kém chất lượng không mang lại lợi ích sử dụng mà còn gây lãng phí

Các mẹ cần lưu ý nhé, tuyệt đối là không nên chọn mua một chiếc xe đẩy trẻ em kém chất lượng không đảm bảo an toàn cho bé và cũng không phù hợp với nhu cầu sử dụng của con. Nếu mua những chiếc xe như vậy vừa không sử dụng được mà lại vừa gây lãng phí. Vì vậy, bạn cần lựa chọn một chiếc xe đẩy có nguồn gốc rõ ràng, có thông số kĩ thuật và đảm bảo được an toàn cho bé khi sử dụng. Đối với các bé dưới 6 tháng tuổi thì mẹ nên lựa chọn những chiếc xe đẩy 2 chiều để đảo chiều được linh hoạt, lưng tựa điều chỉnh được theo nhiều tư thế nằm ngồi khác nhau và còn đối với các bé trên 6 tháng tuổi thì bạn có thể lựa chọn cho bé một chiếc xe đẩy theo sở thích của mình miễn là đảm bảo được chất lượng và an toàn cho bé yêu. 

Trên đây là một số những lưu ý cũng như là cảnh báo mà các bạn nên đọc để tránh trường hợp mua phải những chiếc xe đẩy kém chất lượng. Và chúng tôi hy vọng rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc xe đẩy chất lượng và phù hợp với độ tuổi của con. 

Đường đua sắc màu - Nơi quy tụ những thương hiệu xe đẩy nổi tiếng - Giá cực tốt

Xem ngay...

----------------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 - Mobile: 097 5413535

Tel: 08.3929 6886 hoặc 08.3929 6887 

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto