Cách sử dụng Biogaia Protectis đúng cho từng đối tượng

08-09-2020, 3:47 pm 22619

Biogaia Protectis là 1 loại men vi sinh được thế giới đánh giá cao về công dụng bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Vậy Biogaia được sử dụng cho những trường hợp cụ thể nào? Cách sử dụng Biogaia Protectis ra sao? Việc nắm bắt được thông tin chính xác sẽ giúp mẹ chăm sóc bé tốt hơn mỗi ngày.

Cách sử dụng Biogaia Protectis cho các bé bị táo bón chức năng

Táo bón ở trẻ, đặc biệt là ở trẻ sơ sinh có thể liên quan đến các vấn đề hấp thụ, nguồn thức ăn. Táo bón có thể gây cảm giác đau đớn, khó chịu, khiến bé sợ đi ngoài. Tình trạng này có thể được cải thiện sớm hơn nếu mẹ bổ sung men Biogaia trị táo bón cho con.

Với trường hợp trẻ táo bón, mẹ hãy cho con sử dụng 5 giọt mỗi ngày. Vấn đề thường được giải quyết sau 2 tuần. Với trường hợp táo bón nặng (3 tháng trở lên), men sẽ phát huy tác dụng tốt nhất sau 4 tuần sử dụng.

Cách sử dụng Biogaia Protectis cho các bé hay khóc dạ đề

cach-su-dung-biogaia

Trẻ khóc dạ đề không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển của chính bé mà còn gây ra các triệu chứng tâm lý tiêu cực ở mẹ, những người chăm sóc.

Các nhà khoa học cho rằng, hiện tượng khóc dạ đề có thể xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân: bé bị đau bụng do tăng nhu động ruột, dị ứng thức ăn, các vấn đề liên quan tới đường tiêu hóa, mọc răng…

Với trường hợp bé bị khóc dạ đề, mẹ cũng có thể cho con uống 5 giọt Biogaia mỗi ngày. Theo ghi nhận từ thực tế, sau 2 tuần sử dụng 80% các bé giảm quấy khóc và 97% các bé giảm quấy khóc sau 4 tuần.

Cách sử dụng Biogaia Protectis cho các bé bị nôn trớ sinh lý

Mặc dù nôn trớ sinh lý có thể được cải thiện mà không cần tác động khi bé lớn hơn, nhưng lại có khả năng dẫn đến tình trạng sặc gây ngưng thở; ảnh hưởng đến cổ họng, tai, mũi của bé nếu xảy ra quá nhiều. Biogaia được chứng minh giúp cải thiện hiệu quả nôn trớ ở trẻ.

Mẹ có thể duy trì cho con sử dụng duy trì 5 giọt mỗi ngày, tác dụng có thể đến sau 1 - 2 tuần.

Cách sử dụng Biogaia Protectis cho các bé bị nôn trớ bệnh lý

cach-su-dung-biogaia

Nôn trớ bệnh lý ở trẻ có thể xuất phát từ trào ngược dạ dày thực quản, hoặc các bệnh lý liên quan đến hô hấp, đường ruột cũng có thể cải thiện bằng Biogaia. 5 giọt Biogaia mỗi ngày cho bé, mẹ sẽ thấy các cơn nôn trớ giảm đến 80%.

Cách sử dụng Biogaia Protectis cho các bé sử dụng kháng sinh

Khi sử dụng kháng sinh, rất nhiều bé gặp phải tác dụng phụ. Nguyên nhân là kháng sinh hoạt động có thể tiêu diệt cả những lợi khuẩn hoạt động trong đường ruột, gây mất cân bằng hệ khuẩn. Bé có thể bị đi ngoài phân sống, tiêu chảy, đi ngoài có nhầy…

Để cải thiện tình trạng này, mẹ có thể cho con uống 5-10 giọt Biogaia mỗi ngày. Sử dụng sau khi uống kháng sinh 2 giờ đồng hồ.

Việc bổ sung Biogaia giúp hệ tiêu hóa được cân bằng, giảm đau thượng vị và giảm thiểu các rối loạn đường ruột do kháng sinh gây ra.

Cách sử dụng Biogaia Protectis cho các bé bị tiêu chảy cấp

cach-su-dung-biogaia

Biogaia không phải thuốc nhưng có tác dụng cầm tiêu chảy rất tốt. Sản phẩm được Hội Nhi Khoa Châu Âu khuyến cáo sử dụng trong trường hợp trẻ bị bệnh này. Do vậy mẹ có thể hoàn toàn yên tâm con con sử dụng.

 Mẹ hãy cho con dùng 20 giọt Biogaia mỗi ngày, chỉ sau 2-3 ngày, tiêu chảy cấp sẽ được cầm lại

>> Xem thêm: Cách dùng biogaia cho trẻ sơ sinh

Cách sử dụng Biogaia Protectis để phòng tránh các bệnh đường ruột, tăng cường đề kháng

Biogaia là men vi sinh được phân lập từ sữa mẹ, các thành phần khác có trong sản phẩm cũng hoàn toàn tự nhiên. Hiện chưa ghi nhận bất cứ tác dụng phụ nào từ sản phẩm này.

Mỗi giọt Biogaia có chứa 100 triệu đơn vị tế bào vi khuẩn L.reuteri DSM 17938. Biogaia có thể được sử dụng tối thiểu 5 giọt mỗi ngày để phòng tránh các vấn đề đường ruột và tăng cường đề kháng áp dụng cho mọi đối tượng: trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi, trẻ nhỏ, người trưởng thành…

Với những đối tượng nêu trên, sau khi sử dụng Biogaia đạt hiệu quả như mong muốn, có thể tiếp tục duy trì để nâng cao sức khỏe, ngăn ngừa tái phát.

Cách sử dụng Biogaia Protectis thật dễ dàng đúng không mẹ? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, mẹ có thể liên hệ ngay Tuticare để được giải đáp kịp thời nhé!

Mua men vi sinh Biogaia Protectis ở đâu?

Hiện tại Biogaia đã có mặt tại Việt Nam. Xuất hiện từ các shop online đến các cửa hàng xách tay, nhà thuốc, bệnh viện…Người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm và mua được sản phẩm này từ việc mua hàng trực tiếp đến cả kênh online. Tuy nhiên, cũng giống như các mặt hàng khác, ngoài các địa điểm uy tín, Biogaia bán trôi nổi có thể không được kiểm chứng chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.

Tại Tuticare, sản phẩm Biogaia được phân phối chính hãng, uy tín đến tận tay người tiêu dùng. Các bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng khi đến với hệ thống mẹ và bé Tuticare.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto