Thực hư chuyện Biogaia trị táo bón giúp khỏi 100% mà không cần dùng thuốc

19-09-2020, 11:21 am 4417

Biogaia trị táo bón liệu có hiệu quả như rất nhiều mẹ đang truyền tai nhau. Mẹ cùng tìm hiểu và đánh giá trước khi cho con sử dụng nhé!

Những nguyên nhân thường thấy dẫn đến táo bón

Táo bón là tình trạng có thể xảy ra ở bất cứ ai. Nếu với người lớn, táo bón gây ra những đau đớn, khó chịu, cảm giác buồn bực thường trực thì ở trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh, táo bón còn có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe đường ruột, sự phát triển toàn diện của bé. Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là gì?

biogaia-tri-tao-bon

- Do chế độ ăn thiếu chất xơ. Nguyên nhân này thường gặp nhất ở cả đối tượng người lớn và trẻ em. Chất xơ có tính chất nhuận tràng, góp phần không nhỏ trong cơ cấu dinh dưỡng cơ thể và giúp quá trình bài tiết diễn ra dễ dàng hơn.

- Do thiếu nước: nước không chỉ tham gia vào quá trình tuần hòan của cơ thể mà còn cả bài tiết. Thiếu nước có thể khiến bất cứ ai gặp phải tình trạng táo bón.

- Do ăn nhiều chất cay nóng, thức ăn nhiều đạm: chế độ ăn mất cân bằng gây ra tình trạng nóng trong cũng là nguyên nhân phổ biến dẫn đến táo bón.

- Với trẻ em bé, trẻ sơ sinh, việc sử dụng sữa công thức không phù hợp, chuyển từ chế độ ăn sữa sang ăn dặm cũng có thể gây táo bón ở bé.

- Mang thai: phụ nữ mang thai sẽ có sự thay đổi lớn về cấu trúc cơ thể cùng nội tiết. Sự thay đổi này kết hợp sự chèn ép của tử cung lên đường ruột gây ra táo bón 1 cách thường xuyên hơn.

- Do ngồi nhiều, ít vận động: nhu động ruột sẽ giảm đi rất nhiều từ đó gây ra táo bón.

Biogaia trị táo bón như thế nào?

Trong mỗi 5 giọt Biogaia có chứa tới 100 triệu đơn vị tế bào vi khuẩn L.reuteri DSM 17938. Đây là các lợi khuẩn được phân tách từ sữa mẹ có khả năng ức chế hoạt động của các hại khuẩn mà không làm ảnh hưởng đến bát cứ lợi khuẩn nào.

Khi sử dụng men BioGaia, loại men này sẽ tác động đến hệ vi sinh đường ruột. Từ đó giúp giảm nhu động ruột non, tăng nhu động ruột già, giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn, khiến việc đi ngoài dễ dàng hơn.

biogaia-tri-tao-bon

Thông qua hơn 160 nghiên cứu lâm sàng trên hơn14.000 đối tượng, Biogaia có thể giúp 100% người sử dụng khỏi táo bón trong 4 tuần sử dụng.

Ngoài ra, loại men này được còn có khả năng cầm tiêu chảy, dự phòng nhiễm khuẩn hệ tiêu hóa, hô hấp, khóc dạ đề, nôn trớ, đau bụng chức năng ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Đặc biệt, Biogaia không có tác dụng phụ, không gây tình trạng phụ thuộc khi sử dụng lâu dài. Có thể sử dụng cho mọi đối tượng từ trẻ sơ sinh 0 tháng tuổi, trẻ sinh non, phụ nữ mang thai và cho con bú, người lớn, người cao tuổi…

Khi bị táo bón, nếu như người lớn có khả năng chủ động làm giảm tình trạng này thì trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh cần được giúp đỡ để đảm bảo cho sự phát triển, thoát khỏi trạng thái đau đớn, khó chịu.

Mẹ hãy giúp bé giải quyết vấn đề 1 cách triệt để bằng cách sử dụng Biogaia ngay hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Mua Biogaia chính hãng ở đâu giá tốt nhất? 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto