MÁCH LẺO CHO MẸ

Những câu hỏi thường gặp về sữa Morinaga

12-11-2016, 2:45 pm     0 5670

Morinaga là dòng sữa đến từ Nhật Bản được rất nhiều bà mẹ ưa chuộng chọn lựa cho bé. Hãng sữa lâu đời này có đặc trưng nhạt, mát.  Bé uống sữa này sẽ không bụ nhưng tốt cho tiêu hóa và phát triển đồng đều cả về chiều cao, cân nặng cũng như trí não.


Morinaga là loại sữa mà ở các bệnh viện Nhi của Nhật thường sử dụng cho các bé. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì nổi bật? Cùng Tuticare tìm hiểu và giải đáp một số thắc mắc của các mẹ về dòng sữa này nhé!

Sữa Morinaga có đặc điểm gì nổi bật?

Sữa Morinaga là sữa bột được sản xuất và đóng gói tại Nhật Bản với đầy đủ các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm và dinh dưỡng. Đây là hãng sữa đầu tiên trên thế giới đưa Lactoferrin vào công thức sữa bột cho trẻ - chất đạm có nhiều trong sữa non của mẹ giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của bé.

Trong thành phần của Morinaga có chứa 2 loại đườngOligossacharide bổ trợ tiêu hóa là Lactulose và Raffinose, đây là 2 yếu tố làm tăng số lượng vi khuẩn có lợi và giảm lượng vi khuẩn có hại cho đường ruột, giúp bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón.

Morinaga không chỉ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về dinh dưỡng cho bé mà còn quan tâm đến các vấn đề về hệ miễn dịch và khả năng tiêu hóa, mục tiêu của sữa Morinaga là làm cho thành phần gần giống sữa mẹ nhất, giúp bé phát triển toàn diện. Ngoài ra, do mùi vị của sữa gần giống với sữa mẹ nên bé sẽ không bỏ bú mẹ khi uống Morinaga, bé vẫn uống sữa bột khi mẹ bận đi làm và bú mẹ khi mẹ về.

Sữa Morinaga tại Việt Nam có những loại nào?

Sữa Morinaga ở Việt Nam hiện nay có 2 loại:

Hàng nội địa chia thành 2 bước là sữa số 0 (cho bé 0-9 tháng) và số 9 (cho bé 6-36 tháng). Trên vỏ lon có hình em bé với 3 sợi tóc và in hoàn toàn chữ Nhật.

Hàng Nhập khẩu (do Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây phân phối) chia thành 2 bước sữa là số 1 (cho bé 0-6 tháng) và số 2 (cho bé 6-36 tháng). Trên vỏ lon có hình chú gấu và in song song cả tiếng Nhật và tiếng Việt.

>> Tham khảo thêm Sữa Morinaga Nhật cho bé được các mẹ Nhật ưa chuộng và sử dụng nhiều tại Nhật Bản

 

                             

           Morinaga hàng nhập khẩu                                                                              Morinaga hàng nội địa

 

2 Dòng sữa này có điểm gì khác biệt?

Về cơ bản, sữa bột Morinaga nội địa và sữa bột Morinaga nhập khẩu giống nhau về chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng. Cả 2 loại đều được sản xuất, đóng gói hoàn toàn tại nhà máy Morinaga Nhật bản với cùng nguồn nguyên liệu, dây chuyền công nghệ và yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm và dinh dưỡng của Nhật Bản.

Tuy nhiên khi nhập khẩu về Việt Nam, Morinaga có những thay đổi về hình ảnh, bước sữa để đáp ứng quy định của pháp luật Việt Nam. Ngoài ra, do thói quen ăn uống và nhu cầu dinh dưỡng khác nhau, so với sản phẩm nội địa, Morinaga nhập khẩu đã được tăng cường thêm một số thành phần như sắt, kẽm, i ốt… để phù hợp hơn với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

Tập đoàn Morinaga khuyến cáo các bà mẹ Việt Nam nên cho bé sử dụng các sản phẩm sữa được nhập khẩu vì nó phù hợp với tiêu chuẩn và dinh dưỡng của trẻ em Việt, đảm bảo an toàn và sự phát triển tốt nhất cho em bé.

Tại sao sữa Morinaga có mùi hơi tanh?

Do sữa Morinaga được bổ sung nhiều DHA nên mùi vị của sữa có thể không hấp dẫn như các loại sữa khác có thêm hương liệu. Tuy nhiên,trẻ nhỏ sẽ không nhận thấy gì khác lạ, thậm chí còn yêu thích mùi vị của Morinaga hơn các loại thông thường. Trên thực tế, 1 số bà mẹ sau khi cho con tập uống sữa Morinaga đã vui mừng phản ánh rằng con họ rất thích uống sữa này, lượng sữa bé uống cũng nhiều hơn sữa cũ, tiêu hoá rất tốt.

Bé trên 3 tuổi có thể dùng sữa Morinaga được không?

Sữa Morinaga không có sữa dành cho trẻ trên 36 tháng tuổi, tuy nhiên, trẻ từ 36 tháng tuổi trở lên vẫn có thể tiếp tục sử dụng sữa Morinaga Chilmil (sữa số 2) để bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Mẹ có thể cho bé sử dụng sữa số 2 tới khi nào không còn dùng sữa bột nữa thì thôi./.

---------------------------------------------------------------------------

Morinaga ra đời năm 1917 chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm liên quan đến sữa, Thương hiệu Morinaga sữa hàng đầu tại Nhật Bản, chất lượng ISO9001. Morinaga là sữa của Nhật, do công ty Moringa - có trụ sở tại Tokyo, nhà máy thì tại Kobe, xuất cảng tại cảng Kobe - sản xuất.

Sữa morigana được sản xuất tại Nhật được rất nhiều người ưa chuộng. Sữa Nhật thì hay đc gọi là "sữa rau", vì nó mát và thích hợp với nhiều bé. Uống sữa này sẽ ko bụ, nhưng bù lại thì sẽ ko lo con táo bón, và còn tràn đầy hy vọng là nó sẽ tăng trưởng đồng đều cả chiều cao lẫn cân nặng vì Nhật nói chung và Morinaga nói riêng rất chú trọng về chiều cao và cân nặng của trẻ.

Morinaga là loại sữa mà ở Viện "Nhi" của Nhật thường được sử dụng cho các bé. 

---------------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọc, chính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho Khách hàng"

Hotline : 1800 6755 miễn phí - Mobile: 097 5413535

E-mail : tuticare@veesano.com | Website: www.tuticare.com

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto