XE ĐẨY SEEBABY LOẠI NÀO TỐT? XE QQ1, QQ2 HAY LÀ QQ3?

07-04-2021, 1:38 pm 1225

Chất lượng tốt, gọn nhẹ tiện lợi với gái thành phải chăng là những lý do mà xe đẩy Seebaby được rất nhiều các bà mẹ tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn băn khoăn không biết nên mua xe đẩy Seebaby loại nào tốt nhất trong số các xe QQ1, QQ2 hay xe QQ3. Để biết câu trả lời, Tuticare xin được cung cấp các thông tin về ưu nhược điểm của ba dòng xe này để các mẹ có những lựa chọn hợp lý nhất cho bé yêu!

1. Xe đẩy Seebaby QQ1

  • Ưu điểm:

- Xe đẩy Seebaby QQ1 là một trong những dòng xe đẩy có giá thành rẻ nhất thị trường. Xe có thiết kế siêu nhẹ và nhỏ gọn chỉ 2.9kg,  gấp mở dễ dàng thích hợp cho bé trong các chuyến đi chơi xa.

- Xe có khóa bánh xe và hệ thống phanh xe rất an toàn. Xe có hệ thống mái che với khay đựng ly thuận tiện cho việc các mẹ dẫn bé ra ngoài chơi, dạo mát. Xe có đai an toàn đảm bảo bé không bị trượt khi ngồi trên xe, dây đai có thể dễ dàng tháo rời.

xe-day-seebaby-qq1

Xe đẩy Seebaby QQ1

- Vải đệm được làm từ chất liệu vải mềm nên sẽ an toàn cho bé. Bánh xe được làm từ chất liệu nhựa đặc, nên bánh xe có độ bền cao, thời gian bị mòn lâu.

- Thiết kế của tay đẩy có thể di chuyển lên xuống để thích hợp với chiều cao của từng bố mẹ khác nhau.

  • Nhược điểm:

- Với trọng lượng nhẹ nên nếu trẻ bật đứng dậy xe sẽ bị chênh, nên mẹ cần phải chú ý khi đặt bé ngồi trên xe. 

- Phần mái với thiết kế tương đối nhỏ so với các dòng xe khác nên chưa bảo vệ khỏi khói bụi, nắng nóng một cách tối đa.

- Xe không đẩy được 2 chiều linh hoạt.

2. Xe đẩy Seebaby QQ2

  • Ưu điểm:

- So với dòng xe đẩy QQ1 thì xe QQ2 đã cải tiến đáng kể. Xe đẩy Seebaby QQ2 có thể để bé ngồi ở góc độ là 95 độ, nằm với góc độ là 165 độ. Với hai góc độ như trên thì sẽ phù với với từng tư thế khác nhau của trẻ theo từng đồ độ tuổi.

xe-day-seebaby-qq2

Xe đẩy Seebaby QQ2

- Xe có hệ phóng phanh xe an toàn. Giỏ chứa đồ khá rộng, giúp các mẹ mang được nhiều đồ hơn cho bé mà không phải xách nặng.

- Mái che của bé có thể kéo ra hoặc gấp vào tùy thời tiết, điều đó tránh khỏi nắng, mua, gió lùa và các tia nắng có hại cho da của bé. Xe có thiết kế siêu nhẹ nên dễ dàng mang ra ngoài và rất tiện lợi khi gấp mở.

  • Nhược điểm:

Một điểm còn hạn chế của xe đẩy Seebaby QQ2 là xe không đẩy được 2 chiều linh hoạt.

>>> Xem thêm: XE ĐẨY SEEBABY CÓ TỐT KHÔNG? MUA TẠI ĐÂU GIÁ TỐT NHẤT?

3. Xe đẩy Seebaby QQ3

  • Ưu điểm:

- Xe đẩy Seebaby QQ3 là phiên bản đã được nâng cấp với nhiều tính năng và có nhiều lợi ích tốt hơn của mẫu xe đẩy Seebaby QQ2. Xe có sự cải tiến đáng kể về độ nghiêng. Bé có thể nằm, ngồi, ngồi nghiêng ở 175 độ tùy chỉnh phù hợp.

- Chiều rộng ghế ngồi cũng được cải thiện, xe có chiều rộng ghế là 33cm, đồng thời mái che cũng được thiết kế rộng hơn Seebaby QQ2, để phù hợp với độ rộng của ghế Seebaby QQ3. Với thiết kế chỗ gác chân, bé sẽ được thoải mái và dễ chịu hơn.

xe-day-seebaby-qq3

 

Xe đẩy Seebaby QQ3

- Seebaby QQ3 còn có một tính năng vượt trội mà dòng xe Seebaby QQ2 không có. Đó là có khay cho bé ăn. Khi có khay ăn sẽ dễ dàng hơn trong việc cho bé ăn và thức ăn sẽ hạn chế làm hạn chế bẩn xe và quần áo của bé. Bên cạnh đó giỏ chứa đồ của xe rộng, có thể chứa được nhiều đồ. Khi đi ra ngoài cùng bé mẹ có thể mang theo nhiều vật dụng.

- Seebaby QQ3 còn có thiết kế chỗ gác chân cho bé. Nhờ vậy chân bé sẽ được thoải mái. Xe dùng cho bé 36 tháng tuổi trở xuống.

  • Nhược điểm:

Giá thành đắt hơn so với xe đẩy Seebaby QQ1 và xe QQ2

4. Đánh giá chung về ba dòng xe đẩy Seebaby

Cả ba dòng xe đẩy Seebaby QQ1, QQ2 và QQ3 đều là dòng xe chất lượng và an toàn với bé yêu. Tuy nhiên mỗi dòng lại phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau.

Dưới đây sẽ là một số thông số về xe để ba mẹ cùng tham khảo:

Thông số

Xe đẩy Seebaby QQ1

Xe đẩy Seebaby QQ2

Xe đẩy Seebaby QQ3

Độ tuổi sử dụng

6 – 36 tháng tuổi

6 – 36 tháng tuổi

36 tháng tuổi trở xuống

Trọng lượng xe

2,9 kg siêu nhẹ

3,8 kg

4,6 kg

Tải trọng

25 kg

25 kg

25 kg

Chất liệu

Hợp kim nhôm

Hợp kim nhôm

Hợp kim nhôm

Kích thước mở

(dài x rộng x cao)

62 x 41.5 x 92 cm

67 x 42 x 90 cm

76 x 45 x 93 cm

Kích thước gập

 

51.5 x 74 x 19 cm

85 x 42 x 20 cm

93 x 45 x 22 cm

Chiều rộng chỗ ngồi

30 cm

32 cm

32 cm

Giá bán

Dưới 500,000 đồng

Khoảng 740.000 đồng

Khoảng 930.000 đồng

Với xe đẩy Seebaby QQ1, ưu điểm nổi trội nhất là trọng lượng siêu nhẹ, rất thích hợp để ba mẹ mang đi du lịch. Tải trọng xe cũng không quá lớn nên các bé nhỏ sử dụng là tốt nhất.

Để đi du lịch, xe đẩy Seebaby QQ2 cũng là một sự lựa chọn không tồi. Xe khắc phục được nhược điểm ở phần mái che so với QQ1. Phần mái rộng hơn giúp tránh được các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài đến bé. Ba mẹ sẽ yên tâm hơn khi đưa bé ra ngoài dạo chơi.

Xe đẩy Seebaby QQ3 khắc phục được hầu hết các nhược điểm của dòng xe còn lại, phù hợp với tất cả các gia đình. Tuy giá thành có nhỉnh hơn các xe khác một chút nhưng lựa chọn xe đẩy QQ3 là lựa chọn tốt nhất cho dành cho các phụ huynh.

Ba mẹ lưu ý mua xe đẩy chính hãng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu. Tại hệ thống cửa hàng Mẹ và bé Tuticare, tất cả các sản phẩm xe đẩy Seebaby được phân phối chính hãng. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm cho bé yêu.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto